Mẫu xe có thể cấp điện dân dụng trong tương lai- Toyota FCV Plus

Mua hàng gọi: 0974.66.3428 * Hỗ trợ: 0923.666.123

Mẫu xe có thể cấp điện dân dụng trong tương lai- Toyota FCV Plus

Camera Hành Trình Nguyễn Hùng 6 năm trước 2242 lượt xem

 Một sản phẩm công nghệ ô tô của hãng xe nổi tiếng trên thế giới Toyota vừa cho ra mắt mẫu concept độc đáo trong tương lai mang tên FCV Plus có thể là nguồn điện cung cấp dân dụng trong nhà khi cầm thiết .Sự kết hợp tinh tế giữa hai màu chủ đạo xanh mát-trắng và được trang bị những tính năng vượt trội đặc biệt là sử dụng pin nhiên liệu hydron và nhiều đặc điểm nổi bật hơn hẳn những xe ô tô thông thường khác.

Toyota-FCV-Plus-mau-xe-co-the-cap-dien-trong-tuong-lai

Với hình dáng thiết kế bên ngoài của chiếc ô tô FCV Plus này cũng cho ta thấy rõ về một chiếc xe của tương lai:đèn pha và đèn hậu mảnh,mặt kính rộng,hai bánh sau được thiết kế kín đáo tạo cảm giác như "lắp chìm"trong khung vỏ và chỉ còn lại hai đốm sáng hình tròn.Chiếc ô tô này được trang bị đầu hút gió hình tam giác lớn ở mui xe và cản sau kiểu khối phồng.
 FCV Plus có thiết kế chiều dài 3.8 m,rộng 1.75m,cao 1.54 m,với thiết kế chắc chắn nhỏ gọn và rất phù hợp với tương lai là bảo vệ môi trường mà nhà sản xuất Toyota muốn hướng đến.
 Và thiết kế nội thất cũng rất độc đáo và khác lạ đó là thiết bị hiển thị kính lái kỹ thuật số chiếu lên màn kính mở rộng,cấu trúc xương sống 3D cải thiện độ cứng mà vẫn không thay đổi trọng lượng siêu nhẹ của xe đặc biệt là trên cách đặt vị trí 4 ghế ngồi trên xe.

noi-that-Toyota-FCV-Plus-mau-xe-co-the-cap-dien-trong-tuong-lai

Chiếc Toyota FCV Plus được thiết kế động cơ chạy hydro với mô tơ điện bánh xe hoạt động nhờ lớp pin nhiên liệu nhỏ gọn giữa các bánh xe trước,hút năng lượng bằng xiphong từ bồn chứa hydro của các ghế sau.
 Chiếc ô tô này ngoài hiệu suất chạy trên đường ấn tượng mà nó còn có thể sử dụng như một máy phát điện cần thiết khi mất điện.Ngoài việc sử dụng hydro chứa trực tiếp trong bồn xe nó còn có thể xử lý hydro từ nguồn bên ngoài khi dừng xe thông qua một cửa nạp và chuyển hóa hydro thành dòng điện.
 Với mẫu FCV Plus trong tương lai sẽ trở thành phương tiện đi lại chủ yếu ở địa phương,và còn có thể tận dụng làm máy phất điện cung cấp điện càn thiết cho các hộ gia đình,văn phòng,trạm điện thành phố,tái tạo năng lượng cho động cơ sạch thông qua bộ sạc cảm ứng không dây dưới xe.Khi lớp pin năng lượng tuổi thọ kém đi ta có thể tận dụng để sử dụng như một máy phát điện tự cấp.

Toyota-FCV-Plus-mau-xe-co-the-cap-dien-trong-tương-lai-gan

Với chiếc Toyota FCV Plus này sẽ rất phù hợp với các đô thị thành phố hiện nay để thay đổi bầu không khí ô nhiễm hiện nay để góp phần bầu không khí trong lành hơn. Bài viết được tham khảo theo nguồn: autopro.com.vn
 Được biên soạn lại bởi: Camera hành trình trên ô tô
Tag: Camera hành trình | Camera hành trình ô tô |Camera hành trình trên ô tô |Camera hành trình giám sát ô tô | Camera hành trình ô tô Nguyễn Hùng.

Tin khác:

- Những câu hỏi về camera hành trình ô tô mà chúng ta thường hay gặp

2242 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tư vấn FB