"Ông hoàng tốc độ Bugatti Chiron" xuất hiện bất ngờ trên phố

Mua hàng gọi: 0974.66.3428 * Hỗ trợ: 0923.666.123

"Ông hoàng tốc độ Bugatti Chiron" xuất hiện bất ngờ trên phố

Camera Hành Trình Nguyễn Hùng 6 năm trước 884 lượt xem

Sau màn giới thiệu tại triển lãm Geneva 2016 thì đầy bất ngờ chiếc siêu xe Bugati Chỉron thấy xuất hiện trên đường phố New York, Mỹ.Và được biết nó được bàn giao cho đại lý Manhattan tại đây.Là  một chiếc siêu xe được thiết kế giành riêng cho những ai đam mê tốc độ nên nó được gọi theo là "ông hoàng tốc độ".

noi-that-bugatti-chiron

Với đặc điểm nội thất khá ấn tượng khi vô lăng hay bảng tốc độ được làm bằng sợi carbon và trang bị màn hình TFT cùng hệ thông âm thanh giải trí chất lượng cao có kết nối Wifi và một số chi tiết như bảng điều khiển trung tâm và thiết kế màu sắc nổi bật làm nổi bật khu nội thất của ô tô.

ngoai-that-bugatti-chiron

Chiếc siêu xe này được trang bị một màu áo xanh dương kết hợp với màu đen, ngoài ra chiếc siêu ô tô này còn bổ sung 7 màu cơ bản khác như vàng-đen,đỏ-đen, đen mờ, trắng-xanh dương,trắng-đỏ và xanh đậm, xanh nhạt-xanh đậm tô nên vẻ sang trọng đầy sức mạnh của nó.

dong-co-bugatti-chiron

Ấn tượng nhất về "ông hoàng tốc độ" chính là động cơ và thông số kỹ thuật:  trang bị động cơ W16, dung tích 8.0 lít,nhưng động cơ đã được cải tiến thêm khi trang bị thêm 4 tăng áp mới giúp tăng công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực, cao hơn 500 sức ngựa so Veyron.Cùng với đó là mô-men xoắn cực đại cũng tăng mạnh, đạt con số 1.600 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp, với động cơ như vậy thì khi tăng tốc lên 100km/h chỉ mất 2,5 giây ,thêm 4 giây sẽ đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Tốc độ tối đa của "ông hoàng tốc độ" mới là 420 km/h. Chiếc siêu xe này được trang bị các chế độ lái khác nhau:Ở chế độ lái  Lift, Auto, Autobahn, Handling thì Bugatti Chiron chỉ có thể đạt tốc độ 380 km/h.Và nếu chạy ở  chế độ lái Top Speed thì nó sẽ chạm ngưỡng tốc độ kinh khủng lên đến 420 km/h Trên thế giới chiếc Bugati Chiron chỉ sản xuất ra 500 chiếc,và để sở hữu được nó  thì các bạn phải bỏ ra ít nhất là 2,4 triệu Euro(2.61 USD).
 Bài viết được tham khảo tại: autopro.com.vn
 Được biên soạn lại bởi: camera hanh trinh nguyen hung

Tin khác:

- Camera hành trình có màn hình lớn và khả năng ghi hình ấn tượng D11

- Camera hành trình X10 có kèm camera lùi cao cấp

884 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tư vấn FB