Siêu xe lamborghini Aventardor Roadster lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mua hàng gọi: 0974.66.3428 * Hỗ trợ: 0923.666.123

Siêu xe lamborghini Aventardor Roadster lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Camera Hành Trình Nguyễn Hùng 6 năm trước 845 lượt xem

Sau khi về Hà Nội chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor Roadster này đã được che phủ kín kẽ thì đến ngày hôm qua chiếc siêu xe này bắt đầu lộ diện với một màu đỏ tươi hết sức bắt mắt và khỏe khoắn đúng theo thiết kế của một siêu xe hàng đầu thế giới.
 Mấy ngày gần đây thì giới chơi xe đang được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc Huracan mới xuất hiện tại Sài Gòn thì đến ngày hôm nay xuất hiện chiếc "siêu bò" tại Hà Nội làm cho giới chơi xe phải ngỡ ngàng.Sau một thời gian được che phủ kỹ càng thì đến bây giờ "siêu bò"đã xuất hiện và có thể lăn bánh khi đã được đăng kiểm và một số thủ tục pháp lý khác.

Sieu-xe-lamborghini-Aventardor-Roadster

Chiếc "siêu bò" này đầu tiên có mặt tai Việt Nam được xuất hiện trên một showroom chuyên về ô tô nhập khẩu tại Hà Nội.Và theo đại diện của showroom này thì chiếc Lamborghini này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với giá tương đối cao vào khoảng 1.1 triệu USD khi về Việt Nam.
 Xe được trang bị động cơ 6.5 lít V12 công suất 700 mã lực mô men xoắn cực đại 690 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép.Xe còn được thiết kế mui trần và còn được trang bị ngắt bớt xy-lanh và hệ thống ngừng động cơ stop/start vì vậy giảm nhiên liệu tiêu thụ và giảm tối đa lượng khí thải.Tốc độ tối đa của 'siêu bò"này có thể đạt tới 349km/h và tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vòng 2.9 giây.

sieu-xe-lamborghini-Aventardor-Roadster-cuc-dinh

 Chiếc Lamborghini "siêu bò"này còn được thiết kế 2 tấm mui có trọng lượng rất nhẹ khoảng 5.9 kg có thể tháo lắp ra dễ dàng.Thiết kế nội thất bên trong cũng không khác với những sản phẩm siêu xe khác là mấy.
 Bài viết được tham khảo từ nguồn: autodaily.vn
 Các bạn có thể xem thêm: Camera hành trình ô tô

Tin khác:

- Siêu xe lamborghini Aventador LP700-4 độ ngụy trang da rắn cực chất

- Siêu xe ô tô lamboghini Huracan LP610-4 thứ 6 có mặt tại Việt Nam

845 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tư vấn FB