Xế sang BMW i8 độ màu cam-xám bút chì nổi bật tại Sài Thành

Mua hàng gọi: 0974.66.3428 * Hỗ trợ: 0923.666.123

Xế sang BMW i8 độ màu cam-xám bút chì nổi bật tại Sài Thành

Camera Hành Trình Nguyễn Hùng 6 năm trước 1032 lượt xem

Trước đây ở Việt Nam có nhiều chiếc BMW i8 được độ màu sắc như đen mờ,vàng cước kết hợp viền đỏ hay viền xám nổi bật.Nhưng gần đây một chiếc i8 đã được chủ nhân của nó lên lớp sơn nguyên bản và decal tông bắt mắt.

Xe-sang-BMW-i8-nguyen-ban

Chiếc ô tô này I8 trước đây có mà xám bút chì và sau đó nó được trang trí lên bộ áo đề can màu cam nhưng để lại nắp capô ,hốc gió cản trước,mui xe,nẹp lườn bên hông và một phần đuôi xe. Với chi phí giá thành thấp so với sơn lại và thời gian hoàn thành ngắn nên người chủ của chiếc ô tô này chỉ sử dụng decal để thay đổi màu sắc để siêu xe vẫn giữ được màu zin cũ của xe.

Xe-sang-BMW-i8-do-noi-bat

Và sau khi được trang bị lớp decal mới chiếc siêu xe này nổi bật với ba màu sắc nổi bật là cam xám bút chì cùng đường viền xanh nổi bật ở lỗ mũi,nẹp lườn đuôi xe.Khi được trang bị thêm bộ cánh mới chiếc siêu xe BMW I8 nổi bật hơn hẳn khi xuất hiện trên đường phố Sài Thành.
 Chiếc xế hộp nguyên bản này sử dụng động cơ 1.5 lít,3 xi lanh,TwinPower Turbo, sản sinh công suất cực đại 231 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp một động cơ điện cho công suất cực đại lên thành 131 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Tổng công suất cực đại trên chiếc, BMW i8 do 2 động cơ xăng và điện kết hợp là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570Nm. Với động cơ điện, ô tô thể thao có thể di chuyển trong hành trình của mình với vận tốc tối đa đạt được 120km/h.
 Bài viết tham khảo theo nguồn: autopro.com.vn
 Được biên soạn lại bởi: camera hành trình Nguyễn Hùng
Tag: Camera hành trình | Camera hành trình ô tô | Camera hành trình trên ô tô | Camera hành trình Nguyễn Hùng | Camera giám sát hành trình ô tô.

Tin khác:

- Tìm hiểu về camera hành trình X90 GPS

- Xế sang đắt nhất Việt Nam

1032 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tư vấn FB