Xế sang đắt nhất Việt Nam

Mua hàng gọi: 0974.66.3428 * Hỗ trợ: 0923.666.123

Xế sang đắt nhất Việt Nam

Camera Hành Trình Nguyễn Hùng 6 năm trước 582 lượt xem

Chắc các bạn cũng đã biết Rolls-royce Phantom là một trong những siêu xế sang hàng đầu Việt Nam từ trước tới nay. Và hiện nay thì Rolls-royce Phantom "lửa thiêng" không những là một xế sang mang đậm sắc màu văn hóa Việt mà còn là một ô tô đắt nhất Việt Nam hiện nay.

phan-tom

Được biết Rolls-royce gồm 6 chiếc xe siêu sang được thiết kế theo văn hóa Đông Sơn của người Việt Cổ gồm:Lửa Thiêng,Ngân Vũ,Mẹ Âu Cơ,Thần Núi,Thủy Triều và Phù Sa.
 Và Lửa Thiêng là một xe siêu sang đắt nhất Việt Nam hiện nay và là chiếc Rolls-royce phantom đầu tiên thiết kế theo văn hóa Đông Sơn được giao nhận chính thức cho đại lý xe Anh Quốc tại Hà Nội (Việt Nam).Tính đến thời điểm hiện tại thì Lửa thiêng được coi là xe siêu sang đắt nhất Việt Nam với giá ước tính khoảng 51 tỷ đồng(khoảng 2,5 triệu USD)
 Rolls-royce Phantom "lửa thiêng" là chiếc xe đầu tiên sẽ về Việt Nam.Với thiết kế đặc biệt giành riêng cho văn hóa Việt Nam mỗi bên cánh cửa nổi bật bởi đàn chim hạc gồm 9 con,tất cả hai bên gồm 18 con hạc tượng trưng cho 18 đời Vua Hùng Vương.
 Lửa Thiêng được thiết kế với bộ cánh nổi bật màu sơn đỏ rượu vang và màu vàng đồng kéo dài từ nắp ca-po qua nóc xe và kết thúc ở đuôi xe.
 Dòng chữ "Dong Son"còn xuất hiện trên bảng táp lô và các biểu tượng văn hóa của Việt Nam như trống đồng,chim hạc... được khắc trạm tinh tế trên khắp nội thất của xe siêu sang này.
 Bài viết được tham khảo theo nguồn:24h.com.vn
 Các bạn có thể tham khảo camera hành trình lắp cho ô tô tại: Camera hành trình

Tin khác:

- Xế sang BMW i8 độ màu cam-xám bút chì nổi bật tại Sài Thành

- Xe thể thao Nissan Vision Gran Turismo của Nhật Bản trong tương lai

582 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tư vấn FB